01
Chuyên viên Phát triển
Khách hàng cá nhân
- Chăm sóc, phục vụ khách hàng trong danh mục quản lý nhằm đảm bảo các quy định, tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của MSB.
- Lập kế hoạch kinh doanh, phát triển khách hàng, tiếp xúc, giới thiệu, tư vấn, bán các sản phẩm của MSB, trọng tâm là sản phẩm tín dụng tín chấp, thế chấp và các sản phẩm bán chéo khác (theo quy định từng thời kỳ) nhằm hoàn thành/ vượt chỉ tiêu được giao.
- Đảm bảo việc tư vấn, hướng dẫn, chọn lọc khách hàng chất lượng để nhiều khách hàng được phê duyệt cho vay tín dụng và sử dụng nhiều sản phẩm, thường xuyên, liên tục các dịch vụ của ngân hàng.
- Xây dựng, mở rộng tập khách hàng mới, hiện hữu thông qua tư vấn gói giải pháp tiện ích toàn diện thay vì bán sản phẩm đơn lẻ góp phần làm tăng số sản phẩm sở hữu/ 1 khách hàng và gia tăng tính gắn kết của khách hàng.
- Duy trì và phát triển các mối quan hệ từ khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng.
Xem thêm các vị trí tại: https://jobs.msb.com.vn/
04
Chuyên viên
Bán hàng trực tiếp
- Phát triển kinh doanh (hoàn thành Sales KPI - chỉ tiêu kinh doanh)
- Lập kế hoạch kinh doanh, khai thác và phát triển khách hàng, gọi điện, tiếp xúc, giới thiệu, tư vấn, bán các sản phẩm của NHBL, trọng tâm là sản phẩm tín dụng thế chấp và sản phẩm thẻ tín dụng nhằm hoàn thành/ vượt chỉ tiêu được giao;
- Đảm bảo việc tư vấn, hướng dẫn, chọn lọc khách hàng chất lượng để nhiều khách hàng được phê duyệt tín dụng và sử dụng nhiều sản phẩm, thường xuyên, liên tục các dịch vụ của ngân hàng;
- Chăm sóc, tư vấn khách hàng sau bán. Đảm bảo khách hàng trả nợ đúng kỳ, đề xuất kịp thời các giải pháp đối với KH vợ gốc, nợ lãi quá hạn;
- Duy trì và phát triển các mối quan hệ từ khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng;
- Tham gia tích cực và đóng góp hiệu quả cho các hoạt động Tổ chức bán hàng của Kênh thay thế.
- Đảm nhiệm vai trò quảng bá hình ảnh tốt đẹp của MSB ngày càng phổ biến, gần gũi và thân thiện với khách hàng
- Thực hiện bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ: 5S, 4C... của MSB nhằm đem đến cho khách hàng sự hài lòng khi giao dịch và sử dụng sản phẩm.
- Chịu trách nhiệm giải quyết các khiếu nại của khách hàng tại đơn vị.
- Phối hợp với TSS và các bên liên quan để đảm bảo tiến độ xử lý hồ sơ tín dụng và yêu cầu của KH được kịp thời;
03
Chuyên viên Khách hàng
doanh nghiệp
- Triển khai các hoạt động chăm sóc khai thác khách hàng hiện hữu thuộc phân khúc Khách hàng doanh nghiệp siêu nhỏ (Doanh thu < 20 tỷ/năm):
- Tiếp nhận nhu cầu, xử lý các công việc theo nhu cầu thực tế của khách hàng.
- Quản lý khách hàng, nắm bắt nhu cầu của khách hàng kịp thời, đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng.
- Phối hợp bán chéo các sản phẩm trong gói sản phẩm tổng thể của Ngân hàng
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, thực hiện gặp gỡ tiếp xúc khách hàng, tư vấn và giới thiệu sản phẩm thuộc phân khúc Khách hàng doanh nghiệp siêu nhỏ, đàm phán, thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm.
- Hướng dẫn khách hàng thực hiện cung cấp hồ sơ tuân thủ theo đúng quy định của MSB theo từng thời kỳ;
- Kiểm soát, rà soát rủi ro định kỳ theo quy định và đảm bảo các dấu hiệu cảnh báo sớm cần được báo cho cấp có thẩm quyền.
02
Chuyên viên Quan hệ
Khách hàng ưu tiên
- Quản lý, chăm sóc và phát triển mở rộng danh mục khách hàng ưu tiên được giao tại Chi nhánh/ PGD.
- Lập kế hoạch kinh doanh, thực hiện các chỉ tiêu được giao về các hạng mục sản phẩm bao gồm: Huy động, trái phiếu, bảo hiểm, đầu tư, thẻ tín dụng và phát triển khách hàng ưu tiên mới. - Đảm bảo và nâng cao chất lượng dịch vụ cao cấp dành cho phân khúc khách hàng ưu tiên và các khách hàng tiềm năng khác trong suốt quá trình trước, trong và sau bán nhằm đem đến cho khách hàng sự hài lòng khi giao dịch và sử dụng sản phẩm. - Liên tục cập nhật cho khách hàng các tính năng mới, lợi ích mới của sản phẩm dịch vụ khách hàng đang sử dụng, các chính sách, quy định có tác động đến tài sản Khách hàng và thông tin thay đổi của thị trường, xu thế.